ปรับ mood & tone ออฟฟิศทำงานขนาด 6-8 คน

โจทย์วันนี้มีอยู่ว่า.. จะปรับ mood & tone ออฟฟิศทำงานขนาด 6-8 คน อย่างไรให้พนักงานรู้สึกผ่อนคลายแต่มีไฟในการทำงาน มีไอเดียใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อและต้องเก็บเอกสารได้จำนวนเยอะๆ ด้วย..

  • ไอเดีย 1: เริ่มจากสายไฟ สายแลนด์และอินเตอร์เนตสำหรับคอมพิวเตอร์ สามารถเดินลอยจากเพดานลงมาที่โต๊ะทำงานของแต่ละคนได้ โดยที่ไม่ต้องทิ้งกองไว้ที่พื้นแล้วกองการทำความสะอาดพื้นก็ยากไปด้วย เส้นแนวดิ่งนี้ช่วยพรางสายตาให้ออฟฟิศของคุณดูมีเพดานที่สูงขึ้นด้วย

 

SmartSpace48_post17 (Small)

  • ไอเดีย 2: บริเวณพื้นออฟฟิศของคุณปูด้วยอะไร? กระเบื้องเชยๆ , พรมเก่าๆ ที่เก็บฝุ่นไว้มานานหรือเปล่า ลองปรับมาใช้ไม้ในการปูพื้นดู ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายลงเหมือนอยู่บ้าน ไม้บางชนิดมีกลิ่นเฉพาะตัวที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างการทำงานด้วย และเดี๋ยวนี้นอกจากจะใช้ไม้แท้แล้ว พื้นไม้ที่เป็น Engineering wood กับ Synthetic Floor ก็ทนทานและให้ผิวสัมผัสไม่แพ้ไม้จริงเลยทีเดียว

 

SmartSpace48_post16 (Small)

  • ไอเดีย 3: การจัดวางตำแหน่งโต๊ะทำงานเป็นไอร์แลนด์หรือเกาะกลาง เว้นทางเดินด้านข้างไว้ ส่วนบริเวณผนังทั้งหมด สามารถทำตู้เก็บเอกสาร เพื่อความเรียบร้อย ทำชั้นวางหนังสือที่เป็นไอเดียในการทำงานหรือจะเป็นมุมชงกาแฟเครื่องดื่มต่างๆ ระหว่างวันก็ดีไม่ใช่น้อย
SmartSpace48_post18-2 (Small)
 
เพราะสำหรับบางคนนั้นใช้เวลาอยู่ในพื้นที่สำนักงานมากกว่าที่บ้านตัวเองเสียอีก หากออฟฟิศของคุณส่งเสริมให้ไฟในการทำงานดีมีชีวิตชีวาแล้วละก็ ไม่ว่าเวลาไหนคุณก็อยากจะเข้ามาทำงานให้เดินหน้าในทุกๆ วัน พนักงานมีความสุข บริษัทก็เติบโตเป็นเงาตามตัว..
.
.
สำหรับที่ Smart Space 48 : ออฟฟิศให้เช่าใกล้ BTS พระโขนง แห่งนี้ เรามีทั้งหมด 8 ยูนิตมีผู้เช่าแล้ว 6 ยูนิต เหลือเพียงส่วนร้านค้าด้านล่างกับส่วนสำนักงานนี้เป็นห้องสุดท้ายแล้วเท่านั้น TYPE 3A ขนาด 40 ตร.ม. ตามแบบในรูปไอเดียที่นำเสนอไปทั้ง 3 รูป พื้นที่ขนาดกำลังดี รอให้คุณนำไปใช้สานต่อธุรกิจในฝันของคุณที่กำลังเติบโตนะครับ
 
…พวกเรายินดีต้อนรับและรอให้คุณมาสำรวจบรรยากาศการทำงานและพื้นที่จริงแล้ววันนี้ …แล้วคุณจะไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมพื้นที่สำนักงานให้เช่าของเราถึงถูกจองไปเกือบ 90% อย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่สัปดาห์
 
พร้อมรับข้อเสนอโดนใจ เพียงไลค์เพจและแชร์โพสต์นี้ไว้ก่อน รับส่วนลดราคาพิเศษ เหลือตรม.ละ 500-650 บาท ทำสัญญา 1 ปี ลด 10% ตลอด 6 เดือนแรกทันที..
 
ติดต่อเราได้ที่:
 

logoSmartSpace48-squareโทร : 064-654-5353

ไลน์ไอดี : smartspace48
เพิ่มเพื่อนในไลน์เพื่อสอบถาม : http://line.me/ti/p/tqeGl6vRv6

ส่งข้อความทางเฟซบุ๊ค : http://m.me/smartspace48

ดูที่ตั้งจากกูเกิลแมพ : https://goo.gl/Wu0EIB