ออฟฟิศที่ขนาด “พอดี” กับธุรกิจของคุณ

              ไอสไตน์ยังบอกว่า..จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ ..แล้วตอนนี้คุณมีความสามารถที่จะจินตนาการเห็นภาพตัวเองกับออฟฟิศในฝันได้ไหม?… ที่แห่งนั้นเราเริ่มต้นธุรกิจยังไง เราดูแลบริหารงบการเงินอย่างไร รายรับมากน้อยแค่ไหน แล้วเราใช้จ่ายกับสำนักงานอย่างไรบ้าง..
 
              รายจ่ายสำนักงานมีทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแม่บ้าน ค่าส่วนกลาง ค่าเช่าพื้นที่ ค่าพนักงาน และอื่นๆ อีกมากมาย (ค่าใช้จ่ายสำหรับพื้นที่ส่วนกลางบางตึกก็เก็บแยกต่างหาก บางตึกก็ไม่คิดเพิ่ม) …แต่ไม่ว่ารายจ่ายจะมากน้อยขนดไหน เคล็ดลับของคนที่ประสบความสำเร็จในทุกธุรกิจก็คือ …”หารายรับให้ได้มากกว่ารายจ่าย”
SmartSpace48_post04 (Small)
              ถ้าเราสังเกตดูในรายจ่ายประจำ หลายคนมักโอดครวญกับค่าเช่าสำนักงานที่แพงหูฉี่ โดยเฉพาะสำนักงานที่ต้องใช้พื้นที่เก็บเอกสาร หรือวัสดุตัวอย่าง หรืออุปกรณ์สำนักงานที่เราจะมัวขนอุปกรณ์ไปกลับทุกวันก็หมดแรงพอดี
 
              คำแนะนำอย่างแรกคือ… เช่าออฟฟิศที่ขนาด “พอดี” กับธุรกิจของคุณก่อน.. ถ้าเช่าพื้นที่ขนาดใหญ่เอาไว้ เผื่อธุรกิจโต แต่รายจ่ายบานปลายตั้งแต่แรก..ธุรกิจของคุณอาจอยู่ไม่ถึงโตก็ได้… ดังนั้นเลือกขนาดพื้นที่ให้ “พอดี” แล้วค่อยขยับขยายภายหลัง จะทำให้สภาพคล่องทางการเงิน หรือ cash flow ของบริษัทขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ต่อไปครับ…
 
              ครั้งหน้า เราจะเอาเคล็ดลับข้อต่อไปมาฝากอีกเรื่อยๆ กดไลค์และติดตามเราเอาไว้ได้ที่เฟสบุ๊คนี้ Smart Space 48 : ออฟฟิศให้เช่าใกล้ BTS
 
ขอให้คุณประสบความสำเร็จในทุกธุรกิจ
ทีมงาน #SmartSpace48
.
.
——————————————————–
พื้นที่ไอเดียและสำนักงานให้เช่าใกล้ BTS พระโขนง
 
logoSmartSpace48-square
ติดต่อเรา:

โทร : 064-654-5353

ไลน์ไอดี : smartspace48
เพิ่มเพื่อนในไลน์เพื่อสอบถาม : http://line.me/ti/p/tqeGl6vRv6

ส่งข้อความทางเฟซบุ๊ค : http://m.me/smartspace48

ดูที่ตั้งจากกูเกิลแมพ : https://goo.gl/Wu0EIB